Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Bài thơ số 1

Này em xòe tay ra nhé
Tôi cho em cả mùa thu
Phía ấy lối vàng hoa cúc
Nghe không mấy tiếng chim gù

Này em xòe tay ra nhé
Tôi đi hái trái trên cành
Cho em cả mùa ngọt lịm
Môi này chúm chím môi xinh

Này em xòe tay ra nhé
Dìu em ta bước qua chiều
Hương đồng thơm như tóc rối
Nép mình cọng cỏ mơ yêu

Này em xòe tay ra nhé
Trần gian mưa đổ xuống rồi
Trần gian vui như ngày hội
Mỗi ngày ta dưới mưa chơi

Này em xòe tay ra nhé
Đêm qua vừa nở đóa quỳnh
Tôi ủ vào thơ mơ mộng
Sáng này thơ cũng trắng tinh


Này em xòe tay đi nhé
Tôi cho em trọn tim mình
Này em đừng buông rơi nhé
Tim này chỉ một em xinh.


2 nhận xét:

  1. Ngủ đi – tôi với dại khờ
    Dòng sông quên bóng con đò trong đêm
    Buồn chi - mắt biếc môi mềm...
    Tình như gió thoáng bên thềm... Ngủ đi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ba năm rồi, không vào blog, bạn là ai tôi không nhớ, cũng có thể chúng ta chưa từng biết nhau, chỉ là bất chợt tối này cùng một người bạn nhắt về blog, về yahoo blog, để thoáng bồi hồi giữa nhớ và quên. Blog này mở xong bỏ đấy, không chơi nữa, những đa đoan nhấn chìm hết đi rồi những ký ức, ai đã băng qua nhau, những gương mặt mơ hồ lẫn lộn, sao nghe man mác buồn...

      Xóa